Biên phòng - Với hơn 300 điểm bán đang hoạt động và không tiếp tục ngừng lại cũng như đổi mới, sáng tạo để tái định vị lại thương hiệu, Torki Food chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng. Hiện nay, thương hiệu này không ngừng tìm kiếm đối tác tại các tỉnh, thành để cùng nhau chia sẻ mục đích tạo ra nhiều giá trị khách hàng.
Vài nét về tái định vị thương hiệu Torki - hướng đi bền vững vì lợi ích đối tác
Năm 2013, bằng sự năng động, sáng tạo và khả năng đón đầu xu hướng thị trường, Torki đã lên ý tưởng và phát triển thành công mô hình kinh doanh cùng hệ thống nhượng quyền thương hiệu Kebab Torki tại Việt Nam. Hiện nay, hệ thống chuỗi cửa hàng Kebab Torki đã tạo ra được những thành công nhất định và ghi điểm cộng trong lòng nhiều thực khách. Đến với Kebab Torki khách hàng không chỉ đơn thuần là thưởng thức một món ăn ngon, trải nghiệm một dịch vụ chất lượng mà còn được cảm nhận những thông điệp về sự sẻ chia, đồng cảm của thương hiệu.
Trải qua nhiều năm phát triển, thương hiệu bánh mì Kebab Torki đã đạt được thành công đáng kể. Bên cạnh đó, Kebab Torki giờ đây đã đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng thị trường, định vị lại thương hiệu với cái tên Torki Food và thêm món gà rán vào thực đơn của mình cùng với nhiều món khác như: Hamburger, kebab, xúc xích, khoai chiên,… và các loại nước uống được khách hàng ưa thích.
Nhằm hướng đến mục tiêu tìm kiếm đối tác tại các tỉnh, thành khác nhau để cùng nhau chia sẻ mục đích tạo ra nhiều giá trị khách hàng, Torki Food không ngừng phát triển nâng cấp chuỗi cửa hàng nhượng quyền trên 42 tỉnh thành cả nước. Đặc biệt, đơn vị dùng “biến cố Covid-19” làm bước đệm để tiến lên và tái định vị thương hiệu của mình.
Với quan điểm “Thay đổi duy trì sự tồn tại” và “Thích ứng để phát triển” thay vì chỉ kinh doanh bánh mì kebab dưới tên Kebab Torki như trước đây, đơn vị đã tiến hành tái cấu trúc hệ thống, tái định vị thương hiệu, lấy tên là Torki Food. Vẫn là cửa hàng bánh mì nhượng quyền Torki, nhưng mang hình ảnh khác hơn với sự ra đời của hàng loạt dòng sản phẩm mới “Sự kết hợp của nhiều thứ hơn trong một”, đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng.
Những lợi ích khi hợp tác cùng Torki Food
Một trong những lợi ích tiêu biểu mà khách hàng ưa thích và hợp tác cùng Torki Food đó là sự linh hoạt trong cách thay đổi nguyên liệu rau củ xanh tốt theo mùa, tăng sự hứng thú, mong chờ ở thực khách, nhưng trên hết là giảm thiểu chi phí đầu vào cho chủ cửa hàng, tối đa hóa lợi nhuận.
Từ chuỗi bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki trước đây với dòng chữ trắng nền cam, đơn vị đã đổi sang kinh doanh chuỗi thức ăn nhanh Torki Food, “tái xuất” dưới hình ảnh trưởng thành chuyên nghiệp, không ngừng nỗ lực của hệ thống đội ngũ tổ chức - luôn là niềm tin và sứ mệnh dẫn dắt người trẻ khởi nghiệp thành công.
Quyết định làm mới bản thân của thương hiệu Torki tạo ra hướng phát triển bền vững cho các đối tác của mình, đồng thời, trải ra con đường kinh doanh nhượng quyền rộng mở, cùng đối tác đầu tư tăng trưởng và sinh lời theo cách riêng, độc quyền để phát triển lâu dài.
Như vậy, có thể thấy rằng chuỗi cửa hàng nhượng quyền Torki Food luôn có những động thái đảm bảo đem đến giá trị bền vững, cố gắng duy trì lợi thế cạnh tranh cho hệ thống điểm bán, tạo ra hướng đi lạc quan nhất cho đối tác của mình để cùng nhau tạo ra những giá trị thặng dư đích thực.
Thông tin liên hệ hợp tác cùng Torki Food:
Địa chỉ: 120/7 Lê Văn Quới, Bình Tân, Hồ Chí Minh, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
Hotline: 0937 038 598
Email: franchise@kebabtorki.com
Website: https://torkifood.vn/