Đường dây nóng: 0983449277 - 0913303903 - 0912325336Thứ bảy, 27/07/2024 08:26 GMT+7

1.001 mẫu quà tặng đối tác cuối năm sang trọng, tăng thêm sự gắn kết

Biên phòng - Món quà tặng đối tác cuối năm phải làm sao thể hiện sự trang trọng, độc đáo nhưng vẫn không kém phần thiết thực sẽ đảm bảo được sự hài lòng, bồi đắp cho mối quan hệ lâu dài.

Vậy nên tặng các hộp quà tết, giỏ quà tết thế nào mới phù hợp với đối tác? Mời bạn hãy cùng tham khảo 1.001 lời gợi ý tặng quà đối tác sau đây!

Thời điểm tặng quà đối tác phù hợp, không bị “lố”

Trong kinh doanh, việc trao gửi quà tặng cho đối tác là một hoạt động ngoài lề nhưng lại rất quan trọng để nâng cấp các mối quan hệ trở nên gắn bó hơn.

Theo đó, cuối năm sẽ là thời điểm thích hợp nhất để trao tặng những món quà ý nghĩa. Bởi đây là thời điểm kết thúc các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Một trong những thời điểm lý tưởng tặng quà đối tác nhằm thay lời cảm ơn sự đồng hành với công ty sau một năm thành công hay đầy biến động. Đồng thời, món quà dịp cuối năm còn thể hiện thông điệp hãy luôn đồng hành cùng chúng tôi trên chặng đường phía trước.

Ở một khía cạnh nào đó, cuối năm còn là dịp để “lấy lòng” đối tác, thể hiện sự trân trọng của công ty dành cho đối tác trong mối quan hệ này đến nhường nào.

1.001 món quà tặng đối tác sang trọng, tinh tế dịp cuối năm

1. Đối tác nam

Hộp quà tết, giỏ quà tết - Món quà đầy thiết thực

Hộp quà tết, giỏ quà tết là một trong những món quà thiết thực mà công ty có thể tặng đối tác vào dịp cuối năm.

Trong giỏ quà tết có thể bao gồm: chai rượu, mứt bánh, hộp chè, cafe,... cao cấp. Nhấn mạnh là hàng cao cấp và được bọc bởi túi nilon trang trọng để thể hiện thành ý hợp tác, gắn kết lâu dài tới đối phương.

Hộp quà tết đẹp tặng đối tác.

Liên hệ mua Quà Tết tại Nut Corner :

Địa chỉ: A75/18 Bạch Đằng, phường 2, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0901.862.795 – 0901.862.796

Email: nutscornervn@gmail.com

Website: https://nutscorner.net

Mô hình thuyền buồm - Tượng trưng cho sự thuận buồm xuôi gió

Mô hình thuyền buồm trang trí bàn làm việc là một trong những món quà tặng đối tác được gợi ý nhiều nhất.

Theo như giải thích, trong nền văn hóa Á Đông, mô hình thuyền buồm là biểu tượng cho sự hanh thông, thuận lợi và thành công trong mọi quyết định, hướng đi của công ty. Việc lựa chọn món quà tặng mô hình thuyền buồm thể hiện sự coi trọng đối tác trong mối quan hệ giữa hai bên.

Rượu ngoại - Món quà thể hiện sự đẳng cấp

Trong số những món quà tặng đối tác sang trọng, thì rượu là món quà thể hiện sự đẳng cấp.

Việc lựa chọn những chai rượu quý hiếm hay rượu ngoại đắt đỏ tặng đối tác sẽ chứng tỏ sự coi trọng cũng như ngầm đánh giá cao phong cách sống, vị thế của người nhận.

Và ngược lại, phía đối tác sẽ nhìn bạn với một con mắt khác. Chắc chắn họ sẽ cảm thấy được nâng tầm, được công nhận giá trị và mang đến nhiều cơ hội kinh doanh với công ty bạn trong tương lai hơn.

Món quà tết rượu ngoại cho đối tác nam.

2. Đối tác nữ

Món quà tặng gốm sứ cao cấp - Mang đậm bản sắc Việt

Những món đồ vật được làm từ gốm sứ cao cấp như ly uống nước, bình cắm hoa hay bộ ấm trà là những món quà mang đậm bản sắc Việt.

Chắc chắn sự sang trọng, tinh xảo của món quà sẽ thể hiện được đẳng cấp của người nhận cũng như khiến doanh nghiệp của bạn có được dấu ấn sâu sắc trong mắt vị đối tác nữ.

Món quà bộ gốm sứ cao cấp cho đối tác nữ dịp cuối năm.

Hoa cài đính đá cao cấp - Món quà tặng sang trọng tinh tế

Là người ở vị trí cao nên chắc chắn đối tác của bạn sẽ phải tham gia nhiều cuộc họp và hội nghị.

Và để giúp họ trở nên nổi bật, tôn lên phong thái của một vị lãnh đạo, món quà hoa cài ngực đính đá cao cấp sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp bạn “lấy lòng” đối tác.

Theo đó, món quà này sẽ tô điểm thêm vẻ thanh lịch, sang trọng trong bộ trang phục trông trở lên cuốn hút và khí chất hơn.

Cách tặng quà cho đối tác tinh tế

Thời điểm tặng quà, tên món quà đều rất quan trọng nhưng sẽ trở lên “công cốc” nếu bạn không biết cách tặng quà cho đối tác.

Theo đó, khi tặng quà bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Chọn quà tặng phù hợp với vị thế, đẳng cấp của người nhận: Đây là yếu tố đầu bạn cần chú ý để thể hiện sự tinh tế, lịch thiệp dành cho đối tác. Việc lựa chọn món quà xứng tầm người nhận sẽ giúp họ cảm thấy được coi trọng, được đánh giá cao trong mối quan hệ này.
  • Chọn loại quà tặng đối tác, khách hàng phù hợp với văn hóa: Trường hợp đối tác của bạn là người nước ngoài, bạn cần tìm hiểu về văn hóa của họ để chọn những món quà tặng sao cho phù hợp.

Trên đây là các gợi ý món quà tặng đối tác cuối năm sang trọng. Hy vọng rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà phù hợp cho đối tác của mình.

Bình luận

ZALO